Hỗ trợ vay vốn ngân hàng không thế chấp BIDV

Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn ngân hàng không thế chấp dành cho cán bộ công nhân viên chức có hưởng lương hàng tháng. Quý khách sẽ được vay tín chấp với mức vay lên tới 500 triệu đồng, hoặc gấp 15 lần lương hàng tháng của quý khách. Tại ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ không phải lo lắng về thủ tục cũng như thời gian giải ngân vì nó vô cùng đơn giản và nhanh chóng mà lãi suất lại ưu đãi. Đó là gói dịch vụ vay tín chấp ngân hàng BIDV.
Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng

Điều kiện vay tín chấp BIDV:

Bạn là khách hàng có nhu cầu vay vốn tại BIDV và đang nằm trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi đến 55 tuổi đối với nữ và 18 tuổi đến 60 tuổi đối với nam. Và quý khách đáng sinh sống tại địa bàn hoạt động kinh doanh của ngân hàng BIDV. Vậy là bạn đã đủ điều kiện vay vốn tại ngân hàng BIDV và được hỗ trợ trả góp hàng tháng rồi.

Vay tín chấp BIDV

Vay tín chấp BIDV

Thủ tục vay vốn ngân hàng

1. Hộ khẩu tạm trú/thường trú bản sao.
2. Hợp đồng lao động bản sao.
3. Sao kê tài khoản lương hàng tháng tối thiểu 3 tháng gần đây nhất, Bảng lương (với quý khách không trả lương qua BIDV).
Để có được khoản vốn phù hợp với mục đích cá nhân, khách hàng nên tìm hiểu thêm về chương trình vay tín chấp của một số ngân hàng khác như:
- Vay tín chấp ngân hàng Prudential
- Vay tín chấp ngân hàng VPBank