Vay tín chấp ngân hàng BIDV

Bạn đang muốn tháo gỡ khó khăn về tài chính? Chương trình vay tín chấp ngân hàng BIDV với nhiều ưu đãi lâu dài, áp dụng cho khách hàng có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng tại thời điểm này. Vay tín chấp với thủ tục đơn giản, giải ngân sau 48h từ lúc tiếp nhận hồ sơ, bạn sẽ nhận được lãi suất ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường với dịch vụ cho vay tín chấp BIDV này.
Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng

Bạn không cần lo lắng về điều kiện vay tại ngân hàng BIDV, điều kiện vay vốn BIDV áp dụng cho tất cả mọi người lao động trong độ tuổi từ 18-55 đối với nữ và 18-60 đối với nam. Như vậy bạn có thể vay lên tới 500 triệu hay gấp 15 lần lương của bạn rồi. Thời hạn cho vay linh hoạt lên tới 60 tháng. Nhưng có một điều kiện mà có lẽ ngân hàng nào cũng cần là bạn cần phải nằm trong khu vực kinh doanh của ngân hàng.
Vay tín chấp

Vay tín chấp

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng:

– Hộ khẩu thường trú/tạm trú bản sao.
– Hợp đồng lao động/Quyết định biên chế (hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương như Quyết định điều động công tác, Quyết định chuyển ngạch công chức,…) bản sao.
– Sao kê tài khoản trả lương tối thiểu 3 tháng gần nhất, Bảng lương (đối với khách hàng không trả lương qua BIDV).
Vậy là khách hàng đã có thể vay vốn ngân hàng BIDV với điều kiện đơn giản như trên để giải quyết vấn đề của mình rồi. Rất mong là những thông tin trên là đủ để quý khách hài lòng với dịch vụ vay tín chấp của chúng tôi.