Tư vấn vay tín chấp ngân hàng BIDV

Đối với nhiều người, vay tín chấp ngân hàng bidv không còn à một khái niệm quá xa lạ. Trong xã hội phát triển ngày nay, đôi khi vay tín chấp được coi là một trong những giải pháp giúp con người ổn định cuộc sống một cách nhanh chóng và bền vững. Vay tín chấp ngân hàng xin gửi tới các bạn thông tin vay tiền tín chấp tại ngân hàng BIDV.


vay tín chấp ngân hàng bidv

Vay tín chấp ngân hàng BIDV


Ngân hàng BIDV, tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tiền tệ hiện đại, tiện ích. Ngân hàng BIDV cung cấp các dịch vụ như:
– Bảo hiểm: cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế phù hợp trong tổng thể các sản phẩm trọn gói của BIDV tới khách hàng.
– Chứng khoán: cung cấp đa dạng các dịch vụ môi giới, đầu tư và tư vấn đầu tư cùng khả năng phát triển nhanh chóng hệ thống các đại lý nhận lệnh trên toàn quốc.
– Đầu tư tài chính: góp vốn thành lập doanh nghiệp để đầu tư các dự án, trong đó nổi bật là vai trò chủ trì điều phối các dự án trọng điểm của đất nước như: Công ty Cổ phần cho thuê Hàng không (VALC) Công ty phát triển đường cao tốc (BEDC), Đầu tư sân bay Quốc tế Long Thành…
Với mục tiêu phát triển dài hạn, giảm thiểu các rủi ro khi vay tín chấp, BIDV hiểu rằng chữ Tín luôn là một nhân tố không thể thiếu trong công việc hàng ngày, do đó, ngân hàng đã có những cam kết với khách hàng như:
– Với khách hàng: BIDV cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
– Với các đối tác chiến lược: Sẵn sàng “Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”.

– Với Cán bộ Công nhân viên:Luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ BIDV là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.
vay tín chấp ngân hàng bidv
Vay tín chấp ngân hàng BIDV

Tin tức về ngân hàng BIDV:

BIDV nhận giải Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm: