Vay tín chấp BIDV tại Hà Nội lãi suất thấp

Ngân hàng BIDV tư vấn vay tín chấp tại trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về chương trình vay tín chấp BIDV tại Hà Nội. Với Sản phẩm vay tiền ngân hàng của ngân hàng BIDV, cá nhân có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp BIDV tại Hà Nội

Vay tín chấp BIDV tại Hà Nội

Dịch vụ áp dụng đối với cá nhân sinh sống và công tác tại Hà Nội, vay tín chấp tại BIDV tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 500 triệu đồng và tối đa lên tới 15 lần tháng lương thu nhập thực tế của quý khách. Cá nhân sẽ được vay tín chấp với thời hạn linh hoạt tối đa lên tới 60 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng. Thủ tục vay tín chấp BIDV tại Hà Nội rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi thủ tục được duyệt.
 

Điều kiện vay tín chấp tại BIDV ở Hà Nội.

dịch vụ của ngân hàng BIDV ở Hà Nội sẽ hỗ trợ những khách hàng có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội. cá nhân là công dân Việt Nam hiện đang công tác tại đơn vị trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3,5 triệu đồng.
Vay tín chấp BIDV

Vay tín chấp BIDV

Thủ tục vay tín chấp BIDV tại Hà Nội:

Cá nhân sẽ cần phải chuẩn bị trước những hồ sơ sau để có thể vay tín chấp ngân hàng BIDV: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 3 tháng gần nhất.

Bạn có thể thao khảo thêm một số chương trình vay vốn của một số ngân hàng khác như:vay tín chấp VPBank tại Hà Nội...