Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng BIDV...thì?

Bạn có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng giải quyết khó khăn về tài chính mà không cần thế chấp tài sản. Liên hệ vay tín chấp ngân hàng BIDV với lãi suất cực thấp, cho vay tối tới 15 tháng thu nhập có thể vay từ 20 triệu đến 500 triệu đồng tùy theo mức thu nhập. Ngân Hàng BIDV cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo, thời hạn cho vay 3 năm hỗ trợ trả góp cả gốc lẫn lãi hàng tháng.
Vay tín chấp ngân hàng BIDV

Vay tín chấp ngân hàng BIDV


Quý khách đang trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60, với mức thu nhập 5 triệu đồng trở lên bạn hoàn toàn có thể vay tín chấp ngân hàng BIDV nhanh chóng. Giải ngân sau 24h duyệt hồ sơ, thủ tục mau lẹ, lãi suất cạnh tranh với các ngân hàng khác, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Người vay vốn phải nằm trong phạm vi kinh doanh của ngân hàng hoặc chi nhánh của BIDV.
Lãi suất vay tín chấp ngân hàng BIDV

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng BIDV

Hồ sơ vay tín chấp ngân hàng BIDV


Để công việc được thuận tiện và nhanh chóng cho cả 2 bên, quý khác hãy chuẩn bị những giấy tờ sau trước khi tới ngân hàng vay tín chấp BIDV

·         Đơn xin vay vốn ( Do ngân hàng BIDV cung cấp )
·         Bản photo CMTND, Hộ khẩu/KT3 giấy tạm chú tạm vắng ( đã công chứng ).
·         Hợp đồng lao động dài hạn/ giấy tờ chứng minh đang công tác.
·         Bảng lương, hóa đơn điện nước trong 3 tháng gần nhất.


Quá đơn giản phải không ạ, chúng tôi sẽ giúp chung tay giải quyết nhanh những khó khăn về mặt tài chính. Mọi thắc mắc về vấn đề vay tín chấp tại ngân hàng BIDV các bạn hãy liên hệ số hotline bên trên để được tư vấn giải đáp chính xác. Ngoài ra quý khách có tham khảo thêm việc vay tiêu dùng tín chấp, không bảo lãnh hay thế chấp tài sản.